Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Khoảng lặng

Dạo này mình không còn nghe nhạc Trịnh nhiều nữa, và có lẽ sau này cũng vậy...Mình phát hiện ra mình có nhạc sĩ kiêm ca sĩ riêng rồi...Mình thích nghe hắn hát hơn những ca sĩ khác. Vì nghe hắn hát mình có thể đôi lúc chửi thầm và tự trào rằng mình cũng có thể hát hay hơn. Nhưng hơn hết là sướng ghê gớm. Sướng vì có thể bắt hắn nhai đi nhai lại cả ngày cái ca khúc đó. Ở đó hắn không thể phản kháng và chối từ được, trừ phi cúp điện hoặc rớt net. Chỉ có lí do đó hắn mới thoát khỏi tầm khống chế của mình :))


Xin giới thiệu đến mọi người một nhân vật rất đặc biệt. Có thể ở Biên Hòa người ta không kịp điên, nhưng ở chốn lầu TAL cũng có khối người điên vì hắn. Một người mang hai tâm thế trái ngược. Vừa nghiêm cẩn vừa lãng tử, rất hào hoa nhưng lại rất kiệm lời. Ở hắn có cái gì đó như muốn bùng nổ để đốt cháy và rồi chợt bất ngờ thu lại để chạy ngược vào trong. Hắn chẳng phải là đàn bà hoặc đàn ông và kể cả đàng giữa. Hắn thuộc về đàng hoàng nhưng lại thích phóng đãng liêu trai...Túm lại hắn rất khó nói mà cũng rất dễ nói. Hắn là Phụng!

Xin nghe một đoạn trích dẫn bằng lời và có kèm theo nhạc hiệu của hắn...


7 nhận xét:

  1. Heee! Tem nha! Viết về "hắn" nghe hay như hát, có bút pháp nữa đấy. Tuyệt!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh Ánh Nhật nghen nghen. Hắn cũng đồng hương BH với anh đó :D

      Xóa
  2. nghe rồi, có chất lãng tử nhưng giáo chưa thích lắm về cách phổ thơ, hơi đơn điệu và câu chót cao độ hơi bị ép... giọng hát được nhưng chưa hay, cái đó ko sao vì ko chuyên nghiệp, giống như khi giáo ngứa cổ hót chơi thui, hehe...
    nhìn chung, nghe được! chúc mừng Lãnh có chỗ... thi thố! hôm nào Lãnh hót chơi vài bản đi! chỉ cần... dũng cảm thui, vì mình là tài tử thì ko ai dám chê cả mà, giống như viết blog, khen để động viên nhau cho đời nó... dzui chút!

    Trả lờiXóa
  3. Không phải em chị giaolang ơi! Em sao có thể hát tầm tầm đó được chứ. Lúc nào em xuất hiện cũng phải là đỉnh cao chót vót em mới chịu :)). Thế nhưng ngược lại khán giả không chịu nên em đành chấp nhận hủy hoại tài năng của mình để trả thù đời thôi :))

    Đây là sản phẩm của bạn em. Hắn là Phụng! :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hiểu là Phụng rùi mừ! giáo nói phần trên là Phụng, nhưng ở dưới là Lãnh. Lãnh thi thố là vừa nghe vừa bình và có thể vừa hát nữa... vậy nên giáo mới... khích tướng cho Lãnh hót vài bài cho giáo... có đồng minh mừ! hehe... hót 1 mình đôi khi cũng nghe... lạnh gáy!

      Xóa
    2. Đây nè Giáo iu!
      http://lanhdien.thiamlau.com/2013/05/het-ho.html
      Coi thử Lãnh hót có hay bằng Giáo hót hem.

      Xóa
    3. Éc! Chơi dìm hàng nghen. Chị LC ni không được rồi, nếu chẳng may Lãnh nủi tiếng thì chị chịu hoàn toàn trách nhiệm :))

      Xóa

Thập diện mai phục