Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Nặc Cút!

 http://soi.com.vn/wp-content/images/2011/05/nacdanh-thumb.jpg

 Nặc Cút!



Liên tiếp một loạt còm men của các Nặc gơ  bên Thu Lui Cui khiến không ít nhiều bằng hữu và khách thập phương khi dòm vô đều thấy một đống hầm bà lằng chẳng ra cái ôn thần gì.

Sở dĩ Lãnh tôi để lâu vậy là muốn cho các Nặc gơ kia cứ xả hết công năng của mình và tận dụng triệt để cái mặt nạ ngụy trang của mình để hạ nhục đối phương nhằm thỏa mãn cơn ghét ghen, ganh tị, thù hận cá nhân gì gì đó ( tạm thời liệt kê vậy).

Xưa nay tôi không phân biệt chuyện Nặc danh hay chính danh gì cả. Bởi tôi nghĩ đằng sau một cái tên dù xấu hay tốt cũng là một con người. Mà một con người thì phải biết cách hành xử thế nào cho đúng. Một cái tên đẹp và mỹ miều mà chẳng có tí kiến thức, văn hóa...vân vân thì nó cũng chỉ là hạng tầm thường không hơn không kém. Thế nên với tôi hai tiếng " Nặc Danh" cũng chẳng có gì quan trọng, và tôi chỉ nghĩ một lẽ rất đơn giản rằng là họ có những chuyện " không muốn hoặc không cần thiết để bày tỏ thân phận" thế thôi. Việc đánh giá là qua cách phát ngôn và phép ứng xử là chính!

Sự việc bên bài THU LUI CUI cho tôi thấy hàng loạt các con người núp dưới bóng Nặc Danh để cố tình hạ nhục và bôi xấu tôi cùng các bằng hữu ở TAL thì đúng hơn chứ chẳng phải mang tiếng là " xây dựng, góp ý, đánh giá, nhận xét..." như một số người ngụy biện. Tôi khẳng định đây là mối tư thù của ai đó, cảm thấy mình thua kém, nên mới có thái độ hèn nhát đến như vậy!

Tôi chẳng nói sai vì bao lần tôi đã nhắc nhở rằng: Nếu muốn góp ý, đánh giá bất kỳ một sự việc gì đó thì phải biết mình đang nói với ai? ở đâu? và mình phải hành xử như thế nào cho đúng để người ta cảm thấy tin tưởng.

Nhưng có ai dám bước ra ánh sáng đâu? Có ai bước vô TAL để lên tiếng rằng nó zậy là sai, zậy là không đúng đâu? Có ai chính danh vỗ ngực xưng tên rằng tôi là A là B... để lên tiếng là Lãnh ơi mày sai rồi hay TAL như vậy là không phải đâu?

Chỉ toàn thấy Nặc và Nặc nhảy vô nói lung tung, lên giọng làm như ta đây biết hết rồi. Ta mới chính là thông thái, là người sáng suốt soi đường vạch lối...vân vân.

Các Nặc có thấy mình nhút nhát không? Có thấy nhục với chính mình không?

Đây không phải là thái độ hèn nhát của những kẻ cảm thấy mình yếu kém nên mang tâm địa tư thù núp dưới bóng Nặc Danh để đi chà đạp người khác vậy nó sẽ là cái gì?

Đối với một kẻ ngay cả chính mình còn không dám đối diện, không thể rõ ràng phân minh thì làm sao có thể lên mặt dạy đời người khác được chứ!

Tôi rất tiếc vì các bạn là Nặc Danh nên tôi không thể chửi các bạn được. Nếu các bạn chính danh mà vô nhà tôi nói cái giọng điệu đó, lối suy nghĩ nông cạn đó thì tôi sẽ nêu đích danh từng người ra mắng mỏ từ lâu rồi!

Thế nên hôm nay tôi tuyên bố: Nặc Cút!

The end


14 nhận xét:


  1. SAC KHONG

    Ta về tìm đọc chân như
    Cả ngàn trang sách - thiên thư ta bà ???
    Sáng ra cuốc đất trồng khoai
    Thấy trong tâm hiện một tòa sắc không...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn phubong :D. Lãnh tôi chắc không quán chiếu hết cái sắc không này của bạn rồi. Nhưng ghi nhận tấm thịnh tình của bạn nhiều.

      Tks!

      Xóa
  2. Muội thấy mấy bạn Nặc tâm thì ít mà thiếu bản lĩnh thì nhiều. Thôi ca ca cứ cởi trần vén quần lên nhậu, Nặc nói chán rồi Nặc đi :-))))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Zậy m bày mồi ra đi và chuẩn bị rót rượu nhé! Tuần sau h ghé nghen :D

      Xóa
  3. Đọc rồi cảm thán một câu
    Nặc ơi em hãy cút mau về chuồng :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc này là các nặc cuồng
      Nên chưa chắc đã vãn tuồng lão ơi! ;))

      Xóa
  4. Nặc này mới cứng Lãnh ơi
    Đâu phải nặc cũ lắm lời mà chi
    Nặc nói thì kệ nặc đi
    Nặc đang cay cú biết gì mà nghe
    Để cho nặc nói chán chê
    Đến khi nặc chán nặc kê gối nằm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc nay đã bỏ đi rồi
      Trả lại nơi ấy "vùng trời bình yên"
      "Thu lui cui" đẹp như tiên
      Mà Nặc đến quậy đảo điên hết rồi

      Xóa
  5. Có tùy chọn để ngăn chặn post bài dưới hình thức nặc danh mà cụ :-o

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vầng! bây giờ tôi mới dùng cụ ạ. Lúc trước tôi để tẹt ga cho các bạn ấy thả con gà mai :D

      Xóa
  6. Đã bảo đổi đi, thành Nhà của các lọai Nặc mà chú cứ để :)), sau 1 hồi đấu hót kinh quá, câu com không nổi nữa hả :)), khà khà... Rượu thôi .... :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy hôm em bận mà Nặc công dữ quá :))

      Hôm nay hơi quởn thì hổng thấy mùa xuân nào bén mảng.

      Anh đi làm chưa?

      Xóa

Thập diện mai phục